Screenshot 2023 07 25 at 07.47.52

ทำไมควรให้บริษัท MODS ดูแลการออกแบบ

5/05/23

คุณกมลเล่าว่า “ส่วนนึงเพราะเรามีความรักในอาชีพ และอยากทำงานให้ลูกค้าให้ดีที่สุด” ในเมื่อลูกค้าไว้วางใจออกแบบกับบริษัทแล้ว เราก็อยากทำงานให้ลูกค้าให้ดี ไม่ว่าจะเรื่องดีไซน์ หรือเรื่องของงานตกแต่งรับเหมา มีความซื่อตรงกับลูกค้า ตกลงกันแบบไหนก็รับผิดชอบให้ออกมาได้ตามแบบและการปรับปรุงให้บริษัทดีและมีคุณภาพ ไม่เคยทิ้งงานลูกค้า ทำวานจนจบครบ ทำให้ลูกค้าพึงพอใจและมีการบอกต่อรวมถึงลูกค้าเข้ามาใช้บริการเรื่อยๆ

ทำอย่างไรให้ลูกค้าเชื่อถือและไว้วางใจบริษัท MODS ให้ดูแลการตกแต่งภายในให้?

เนื่องจากเปิดบริษัทมายาวนานกว่า 16 ปี ทำให้บริษัทมีชื่อเสียงที่สั่งสมมายาวนานเป็นตัวการันตี รวมถึงการเจรจางานกับลูกค้าเป็นการเจรจาอย่างซื่อตรง เสนอในสิ่งที่ดีที่สุดและเหมาะสมที่สุดให้กับลูกค้า รวมถึงการให้คำแนะนำในด้านต่างๆทั้งวัสดุดีไซน์และฝีมือช่าง และมีการทำงานที่ได้มาตรฐานและส่งงานตรงตามกำหนดเวลาของลูกค้า

การจ้างบริษัทออกตกแต่งภายในบิ้วอินดีกว่าการซื้อเฟอร์นิเจอร์มาลงเองยังไง?

งานบิ้วอินกับงานเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว แตกต่างกันตั้งแต่วัสดุ เรื่องจากงานบิ้วอินที่มีคนออกแบบจะสามารถตอบสนองความต้องการได้มากกว่าทั้งในรวบแบบดีไซน์ รูปแบบการใช้งาน ให้เหมาะกับพื้นที่ในแต่ละสัดส่วน ไม่เหมือนงานเฟอร์นิเจอร์ที่ผลิตมาแล้วอาจจะไม่ลงตัวเท่ากับการบิ้วอิน และวัสดุไม่ทนทานเรื่องจากผลิตเพื่อนำมาจัดวางและทำให้ขยับได้ หรือใช้เครื่องจักรผลิตที่เหมือนๆกันและมีรูปแบบจำกัด และมีรูปแบบให้เลือกน้อย แต่ในส่วนของงานบิ้วอินเป็นงานที่ใช้วัสดุสำหรับงานบิ้วอินโดยเฉพาะมีความคงทนถาวรผลิตด้วยช่างที่มีฝีมือในการทำงาน 

บริษัท MODS มีบริการด้านใดบ้าง ออกแบบอย่างเดียวหรือสามารถแบบมาให้ทำรับเหมาได้

ทางบริษัท มีบริการครบวงจรทุกรูปแบบ เริ่มตั้งแต่ออกแบบ เสนอราคาเพื่อที่จะทำงาน ออกแบบตกแต่งรับเหมา ครบจบในที่เดียว ลูกค้าสามารถจ้างบริษัทที่เดียว ทำได้ทุกส่วน รวมถึงถ้าลูกค้าต้องการบริการด้านไหนเพิ่มบริษัทก็ยินดีดูแลในส่วนนี้ 

บริษัท MODS มีแผนกอะไรบ้างในบริษัท 

หลักๆจะแบ่งออกเป็น 2 ส่วน จะมีในส่วนของแผนกงานออกแบบ จะมีทีมงานสำหรับทำงานดีไซน์ ทีมงานเขียนแบบ ทีมงานเขียนสเป็ค และทีมงานทำราคาที่ต้องควบคุมต้นทุนงาน หาวัสดุที่เหมาะต่อการใช้งานให้ตรงกับสเป็คต่างๆ รวมถึงเตรียมแบบเพื่อนำไปทำรับเหมาตกแต่งต่อ

ส่วนที่ 2 ก็จะเป็นส่วนแผนกรับเหมาตกแต่ง ก็รับแบบจากฝ่ายตกแต่งมาทำรับเหมาตกแต่งและคอยดูแลควบคุมความเรียบร้อยหน้างาน รวมถึงการแก้ปัญหาด้านวัสดุเฉพาะหน้าต่างๆ ประสานงานกับลูกค้า โดยทีมงานรับเหมาก็จะกอบด้วยทีมช่างต่างๆ ผู้ควบคุมงานรวมถึงมีทีมงานที่คอยประสานงานต่างๆ