Archive

OUR HISTORY

บริษัท Modernize Design ก่อตั้งโดยคุณกมล เปิดมานานกว่า 36 ปี ก่อตั้งเมื่อปี 2530 โดยเริ่มจากการรับงานออกแบบ กับบริษัท Conner 43 ซึ่งอยู่แถวสุขุมวิท 43 หลังจากรับเพียงแค่งานออกแบบมาสักระยะ บริษัทได้เริ่มทำงานรับเหมาทั้งออกแบบและตกแต่งภายใน เพราะอยากให้ลูกค้าได้งานที่ครบจบที่เดียว บริษัทก็มีโอกาสให้บริการทั้งงานของภาครัฐและงานเอกชน โดยเรทราคามีตั้งแต่หลักแสนไปจนถึงหลักหลายสิบล้าน 

การสื่อสารคอนเซ็ปต์กับลูกค้าในยุคแรกๆ เราสื่อสารผ่านรูป perspective ที่ถูกวาดด้วยมือและสีน้ำ ซึ่งเป็นจุดกำเนิดของ การพรีเซนต์คอนเซ็ปต์งานในยุคปัจจุบัน

หลังจากนั้นมา บริษัทก็เรียนรู้และพัฒนา วัสดุใหม่ๆ ที่ถูกผลิตโดยเทคโนลยีสมัยใหม่ เหมาะสมและลงตัวก้าวทันตามยุคใหม่ เช่น นำวัสดุเรียนแบบธรรมชาติ เช่นไม้ หิน วัสดุโลหะสังเคราะห์ วัสดุปิดผิวที่เหมาะสมในการทำงานกับสภาพ ดินฟ้าอากาศ ลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติให้น้อยลง รักษาวัสดุจากธรรมชาติ ใช้อย่างระมัดระวังและคุ้มค่า ไปพร้อมกับการพัฒนาฝีมือทีมช่างของเรา

โดยตลอดเวลาที่ผ่านบริษัทอยู่ได้ด้วยความน่าเชื่อถือและเชื่อใจจากลูกค้าและเครดิตในการรับงาน ซึ่งบริษัททำงานจบทุกโครงการ ไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ ทางบริษัทมีการทำสัญญาจ้าง แจ้งที่ตั้งบริษัทชัดเจน และการเบิกเงินเป็นงวดตามสัญญาจ้าง รวมถึงมีทีมงานอัพเดตรายงานความคืบหน้าให้ลูกค้าอยู่ต่อเนื่อง ทำให้ตอนนี้เรามีผลงานมากกว่า 600 โปรเจกต์ เป็นสิ่งที่สามารถรับประกันได้ว่า เรามีประสบการณ์ในด้านงาน ออกแบบตกแต่งภายใน

01

Commercial

02

Residential